Yoga giảm mỡ bụng – đùi

tác dụng của yoga trị liệu
Tác dụng của yoga trị liệu, tư thế rắn hổ mang
Tháng Tám 29, 2016
Có nên tự tập yoga tại nhà?
Tháng Tám 30, 2016

Các bài tập yoga giảm mỡ bụng và đùi hiệu quả

Các chị em đang lo lắng và thất vọng vì những ngấn mỡ xuất hiện ở phần bụng và đùi của mình. Dù đã cố gắng ăn kiêng, tập luyện thể dục nhưng các ngấn mỡ này vẫn không hề biến mất. Vậy làm sao để giúp chị em lấy lại được thân hình thon gọn như mong muốn? Dưới đây là các bài tập yoga giảm mỡ bụng và đùi hiệu quả, thực hiện đúng và thường xuyên, các chị em sẽ lấy lại được vóc dáng săn chắc và thon gọn đấy
Như chúng ta đã biết, yoga mang đến rất nhiều lợi ích cho con người. Không chỉ mang đến sức khỏe thể chất, sức khỏe tinh thần, giúp giảm bớt căng thẳng, mệt mỏi và phòng bệnh, yoga còn giúp mang lại vóc dáng thon gọn, săn chắc cho người tập.
Dưới đây là các bài tập yoga giảm mỡ bụng và đùi, các bạn có thể tham khảo.
Động tác cánh cung
Đây là động tác yoga tạo dáng cơ thể thành hình cánh cung. Lúc này, phần cơ tay, chân và bụng của người tập sẽ được kéo căng vừa phải để tạo độ săn chắc cho những bộ phận này. Đây là động tác yoga mang đến sự linh hoạt, dẻo dai cho người tập, đồng thời giúp giảm mỡ bụng hiệu quả.
Cụ thể của động tác yoga giảm mỡ bụng cánh cung như sau:
Người tập nằm thẳng, úp mặt xuống sàn, sau đó co hai chân lên sao cho gót chân chạm mông. Tiếp theo, người tập từ từ đưa 2 tay ra sau lưng và nắm lấy 2 bàn chân, toàn thân bị ép cong ngược. Bạn giữ tư thế này khoảng 1-2 phút sau đó nghỉ 30s rồi tiếp tục thực hiện động tác này lại từ đầu.

yoga giảm mỡ bụng

Yoga giảm mỡ bụng với tư thế cánh cung

Tư thế rắn hổ mang
Bạn tập động tác yoga giảm mỡ bụng rắn hổ mang như sau:
Bạn nằm úp xuống sàn, bàn chân đặt thẳng theo mặt đất. Sau đó, bạn co 2 tay về phía nách, giữ các ngón tay cách xa nhau.
Bạn hít vào, chân và hông nhấn xuống, còn 2 cánh tay dùng lực để nâng đầu và cổ cao lên. Bạn đẩy vai xuống, kéo căng thân trên theo chiều dài của cột sống. Mắt ngước lên và thở ra. Sau đó, bạn từ từ hạ thân trên xuống sàn và thư giãn với tư thế nằm sấp. Bạn giữ tư thế này khoảng 2-3 phút sau đó làm lại từ đầu động tác này
Tập yoga mang đến rất nhiều lợi ích cho chúng ta.

 

tác dụng của yoga trị liệu, tư thế rắn hổ mang

Vì vậy, bạn nên đăng ký ngay một lớp học yoga để cải thiện chất lượng cuộc sống của mình. Và Hương Anh yoa hy vọng sẽ là nơi bạn lựa chọn đầu tiên trong dự định tập yoga giảm mỡ bụng của mình.

hotline: 0936 657 555

Đo chỉ số BMI