Bế giảng khóa đào tạo huấn luyện viên yoga cấp bằng quốc tế 200H - YTTC 22,23

Nằm trong chương trình dài hạn đào tạo huấn luyện viên yoga cấp bằng quốc tế do Liên minh Yoga thế giới cấp bằng, được YAI Việt Nam và Liên đoàn Yoga Việt Nam bảo hộ, dưới sự tổ chức của Hương Anh Yoga, chương trình này nhằm cung cấp cho học viên những kiến thức tốt nhất, môi trường đào tạo chuyên nghiệp nhất để đảm bảo chất lượng của huấn luyện viên yoga sau này.

Để đảm bảo cho sự thành công đó chính là một hệ thống các ca tập và bài tập phong phú tạo môi trường rèn luyện và nâng cao trình độ liện tục cho các học viên, với gần 50 ca tập mỗi ngày và đội ngũ 50 giảng viên hàng đầu đến từ Ấn Độ, Hương Anh chính là điểm đến của các giảng viên, các cao thủ Yoga Việt Nam hàng đầu Miền Bắc hiện nay.

Kết thúc gần 2 tháng học tập và rèn luyện liên tục, các học viên của chúng ta đã chính thức tốt nghiệp với sự hân hoan và sẵn sàng cho một chặng đường dài sắp tới, một chặng đường với mục tiêu vô cùng cao cả với mục tiêu vì sức khỏe cộng đồng.

Chúng ta cùng đến với những hình ảnh tuyệt vời trong buổi lễ bế giảng chương trình đào tạo huấn luyện viên yoga cấp bằng Quốc tế 200h khóa 22 và 23.

Học viên Nguyễn Thu biểu diễn tiết mục múa bụng chào mừng buổi lễ

Học viên Lê Thương biểu diễn Yoga xuất sắc sau khóa học

Nhóm học viên khóa YTTC 23

Buổi lễ có sự góp mặt của các giảng viên yoga hàng đầu hiện nay

Bà Trần Thị Diễm Hương - Giám đốc YAI Việt Nam, Ủy viên BCH LĐ Yoga Việt Nam, giám đốc Hương Anh Yoga phát biểu khai mạc buổi lễ

Các học viên rạng rỡ, chuẩn bị đón nhận thành quả sau quá trình học tập

Bà Trần Thị Diễm Hương và Bác sĩ Lê Hải trao bằng tốt nghiệp cho các học viên

Nụ cười luôn nở trên môi của các huấn luyện viên, những người đã thực sự rất nỗ lực trong suốt thời gian qua

Khi tham gia vào khóa học đào tạo giáo viên yoga chuyên nghiệp tại Hương Anh, học viên sẽ được học tập và rèn luyện tại trung tâm đào tạo yoga xuất sắc nhất Đông Nam Á năm 2017 của Liên minh Yoga thế giới, học viên được đào tạo một cách bài bản nhất nhằm phát triển bản thân, đồng thời cảm thấy vững vàng và tự tin hơn trong việc hướng dẫn những học viên khác tại những tổ chức doanh nghiệp, trung tâm yoga tại nhà riêng hoặc công ty sau khi tốt nghiệp.

Các bạn học viên khi đã hoàn thành xong khóa đào tạo huấn luyện viên yoga chuyên nghiệp, sẽ được cấp một bằng chứng nhận giáo viên yoga quốc tế từ Liên Minh Yoga thế giới. Đây là tấm bằng được công nhận tại hầu hết các nước và vùng lãnh thổ trên thế giới trong đó có Việt Nam chúng ta.

XEM THÊM: CHƯƠNG TRÌNH NÂNG CAO ĐÀO TẠO HUẤN LUYỆN VIÊN YOGA CẤP BẰNG QUỐC TẾ 500H

Hãy đến với Hương Anh Yoga để thực hiện mơ ước trở thành huấn luyện viên yoga chuyên nghiệp của bạn, chúng tôi sẽ luôn đồng hành và giúp đỡ bạn trên suốt chặng đường này.

 

 



-->
sdt