Chương trình bình chọn HLV Yoga được yêu thích nhất năm 2020

Là trung tâm Yoga lớn nhất Hà Nội hiện nay, Hương Anh Yoga là nơi quy tụ của trên 30 HLV Ấn Độ và trên 20 HLV Yoga là người Việt Nam, với những HLV tài năng và tâm huyết được tuyển chọn kỹ càng nhất, trong nhiều năm qua Hương Anh Yoga luôn khẳng định được chất lượng vượt trội trong quá trình học tập và rèn luyện với sự tín nhiệm của gần 10 nghìn học viên. Với tôn chỉ " Vì sức khỏe cộng đồng " và hưởng ứng lời kêu gọi của LĐ Yoga nhằm xây dựng một xã hội khỏe mạnh hơn, Hương Anh đã không ngừng nâng cấp và phát triển để nâng cao hơn nữa năng lực phục vụ dành cho toàn thể Quý hội viên.

2020 là một năm đầy biến động với những khó khăn do dịch bệnh Covid -19 gây ra nhưng điều đó càng chứng minh thêm tầm quan trọng của việc tập luyện thể dục thể thao đối với sức khỏe của mỗi chúng ta. Để đáp ứng nhu cầu tập luyện bức thiết, chúng tôi và đội ngũ HLV đã thực hiện những chương trình tập Online với nhiều tâm huyết, nỗ lực và đã được ghi nhận xứng đáng.

 

Nhân dịp Năm mới Xuân Tân Sửu, Hương Anh Yoga trân trọng thông báo khởi động chương trình Bình chọn Giáo viên Yêu thích nhất 2020. Đây là cơ hội để các Hội viên thân thiết thể hiện tình cảm, sự tri ân với các thầy cô, những HLV tâm huyết đã đồng hành trong suốt quá trình luyện tập và thắp sáng đâm mê Yoga. Chắc hẳn trong 1 năm qua các bạn đã có rất nhiều dấu ấn, kỷ niệm đẹp với các HLV của chúng tôi, vậy với các bạn thì: Ai là HLV truyền cảm hứng nhất? Ai là HLV được yêu thích nhất? Ai là HLV phong cách ấn tượng nhất?  Hãy cho chúng tôi biết  lựa chọn của bạn ngay bằng cách tham gia tại link: (4) Hương Anh Fitness & Yoga - Bài viết | Facebook.

 



-->
sdt