Giải vô địch Yoga quốc gia lần thứ II năm 2019

Ngày 21/11/2019 Toàn bộ đội tuyển Hà Nội - Hương Anh đã di chuyển đến Kon Tum để chuẩn bị cho giải đấu quan trọng . Cả đội tuyển hoàn toàn sung sức và sẵn sàng để giành những thành tích tốt nhất trong Giải Vô Địch Yoga Quốc Gia lần thứ 2 diễn ra trong 2 ngày 23-24/11.

Đoàn VDDV chụp ảnh lưu niệm tại sân bay Nội Bài trước giờ khởi hành

Ngày 23-11, tại Trung tâm Văn hóa Thể thao thanh thiếu nhi tỉnh Kon Tum, Giải Vô địch Yoga quốc gia lần thứ II năm 2019 đã chính thức được khai mạc, với sự tham gia của 180 vận động viên đến từ 18 tỉnh, thành trên cả nước, chia thành 22 đoàn vận động viên.

Ông Vũ Trọng Lợi cùng các Quan chức của Sở VHTT - DL Tỉnh Kon Tum khai mạc giải

Đội ngũ trọng tài chụp ảnh lưu niệm

Đoàn VĐV Hương Anh với những nụ cười rạng rỡ

Đối tượng tham dự giải là các CLB, Trung tâm huấn luyện Yoga thuộc các tỉnh thành trong cả nước. Các VĐV sẽ thi đấu theo từng nhóm tuổi từ 18 đến trên 63 với 2 nội dung thi đấu : Yoga Asana (gồm 11 nội dung) và Yoga Nghệ thuật (gồm 33 nội dung). Ban tổ chức sẽ trao 44 bộ Huy chương (cá nhân, đôi và đồng đội) và cờ toàn đoàn cho các đơn vị xếp hạng Nhất, Nhì, Ba.

Ngay sau buổi lễ khai mạc, các vận động viên đã bước vào nội dung thi vòng loại Asana cho các lứa tuổi và yoga nghệ thuật đôi.

VĐV Trương Thị Thủy thi vòng chung kết nội dung ASANA nhóm tuổi từ 36-42

VĐV Lâm Thị Hạnh thi vòng chung kết nội dung ASANA nhóm tuổi từ 36-42

Sau 2 ngày thi đấu với những nỗ lực và quyết tâm trên tinh thần thể thao cao thượng, giao lưu học hỏi, chúng ta đã chính thức khép lại Giải Vô Địch Yoga Quốc gia lần thứ 2 tổ chức tại tỉnh Kon Tum.

Huy Chương Vàng ở nội dung Asana nhóm 3 thuộc về VĐV Phạm Thị Thương.

Huy Chương Vàng ở nội dung Asana nhóm 3 thuộc về VĐV Trương Thị Thủy

Huy Chương Bạc ở nội dung Đơn nghệ thuật nhóm 6 thuộc về VĐV Lương Thị Hương

Huy Chương Đồng ở nội dung Đôi nhịp điệu nhóm 2 thuộc về 2 VĐV Phạm Thị Thương và Lê Bích Ngọc.


Đoàn Vận động viên Hương Anh tham dự giải đấu lần này với sự góp mặt của 10 VĐV tham gia tranh tài ở 4 nội dung với thành tích như sau:
️🥇 Huy Chương Vàng ở nội dung Asana nhóm 5 thuộc về VĐV Trương Thủy Nhi.
️🥇 Huy Chương Vàng ở nội dung Asana nhóm 3 thuộc về VĐV Phạm Thị Thương.
️🥈 Huy Chương Bạc ở nội dung Asana nhóm 5 thuộc về VĐV Lâm Thị Hạnh.
️🥈 Huy Chương Bạc ở nội dung Nghệ thuật đơn nhóm 6 thuộc về VĐV Lương Thị Hương.
️🥉 Huy Chương Đồng ở nội dung Đôi nhịp điệu nhóm 2 thuộc về 2 VĐV Phạm Thị Thương và Lê Bích Ngọc.
- Như vậy kết thúc giải đấu đoàn VĐV của chúng ta đã giành được tổng cộng 2 HVC, 2 HCB và 1 HCĐ.
Xin được chúc mừng các VĐV cũng như cảm ơn tinh thần tập luyện và thi đấu hết mình của các VĐV - các bạn là những con người tuyệt vời! Đừng quên chúng tôi luôn ở bên các bạn trên suốt hành trình Yoga này.
- Hương Anh xin chân thành cảm ơn Liên Đoàn Yoga Việt Nam và Sở VHTT- DL tỉnh Kon Tum đã phối hợp tổ chức giải thi đấu, tạo điều kiện cho các đơn vị cũng như các VĐV có môi trường để giao lưu, học hỏi, và hoàn thiện bản thân mình hơn.
- Và đặc biệt trung tâm Hương Anh xin gửi lời cảm ơn tới các đơn vị Wefit, trang phục thể thao Kensport , thương hiệu nước ép tự nhiên True Juice , Okama Yoga đã đồng hành cùng chúng tôi trong suốt thời gian vừa qua. Hy vọng các bạn sẽ tiếp tục đồng hành cùng Hương Anh trong những mùa giải tiếp theo!

Hẹn gặp lại ở Đăk Lăk vào tháng 3 năm 2020 tại giải CUP các CLB.



-->
sdt