Sự hiện diện của 𝐆𝐫𝐚𝐧𝐝 𝐌𝐚𝐬𝐭𝐞𝐫 𝐀𝐫𝐣𝐮𝐧 là một vinh dự lớn cho Học Viện Yoga Hương Anh và là cơ hội quý báu cho các học viên được học hỏi từ một vị thầy có tầm ảnh hưởng sâu rộng trong lĩnh vực yoga , nổi tiếng trong các Quốc gia trên thế giới.

🎓 𝐆𝐫𝐚𝐧𝐝 𝐌𝐚𝐬𝐭𝐞𝐫 𝐀𝐫𝐣𝐮𝐧 có nhiều năm kinh nghiệm giảng dạy yoga và đã đào tạo ra nhiều thế hệ học viên thành công tại các Trường đào tạo Yoga của Liên minh Yoga Thế Giới ( Yoga Alliance International) .

Ông được biết đến với kiến thức uyên thâm về yoga, phương pháp giảng dạy truyền cảm hứng và khả năng truyền tải những giá trị tinh túy của yoga đến mọi người.

👏 Trong thời gian ở học viện Yoga Hương Anh, 𝐆𝐫𝐚𝐧𝐝 𝐌𝐚𝐬𝐭𝐞𝐫 𝐀𝐫𝐣𝐮𝐧 sẽ chia sẻ với các học viên những kiến thức chuyên sâu về yoga, bao gồm:

– Introduction to yoga, Yoga philosophy / giới thiệu về yoga, triết lý yoga đúng đắn.

– Pranayama (kỹ thuật thở).

– Body chakras & Kundalini Sciences / Luân xa & khoa học Kundalini.

– Pranayama / Pranayama (Phương pháp thở).

– Advance Meditation & its Various Techniques / Thiền nâng cao và các kỹ thuật thiền.

👉 Ngoài tham gia giảng dạy lớp đào tạo Master Yoga 500H, 𝐆𝐫𝐚𝐧𝐝 𝐌𝐚𝐬𝐭𝐞𝐫 𝐀𝐫𝐣𝐮𝐧 cũng sẽ tổ chức buổi workshop vào ngày 11/06 về YOGA CHUYỂN HÓA và KHÓA ĐÀO TẠO CHUYÊN ĐỀ KHOA HỌC KUNDALINI CỔ ĐẠI VÀ ĐÁNH THỨC NĂNG LƯỢNG LUÂN XA 13-15/6.

🍀 Sự hiện diện của 𝐆𝐫𝐚𝐧𝐝 𝐌𝐚𝐬𝐭𝐞𝐫 𝐀𝐫𝐣𝐮𝐧 hứa hẹn sẽ mang đến cho học viện Yoga Hương Anh những trải nghiệm yoga mới mẻ và bổ ích.

🍀 Học viện Yoga Hương Anh tin rằng các học viên sẽ được học hỏi rất nhiều từ 𝐆𝐫𝐚𝐧𝐝 𝐌𝐚𝐬𝐭𝐞𝐫 𝐀𝐫𝐣𝐮𝐧 và có cơ hội nâng cao trình độ yoga của bản thân.

🎉 Xin trân trọng chào mừng Grandmaster Arjun đến học viện Yoga Hương Anh một lần nữa!

—————————————————–

HỌC VIỆN ĐÀO TẠO HLV YOGA HƯƠNG ANH

CS1: 149A phố Huế – Hai Bà Trưng – Hà Nội.

CS2: 3-5 Chùa Vua – Hai Bà Trưng – Hà Nội.

CS3: Số 654 đường Bắc Kạn, p. Hoàng Văn Thụ, tp. Thái Nguyên.

Hotline: 0888 52 55 66

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

This field is required.

This field is required.