Chắc hẳn bất cứ ai đã gặp cô An Hương tại phòng tập, đều rất bất ngờ bởi ở độ tuổi ngoài 60, cô vẫn duy trì Sức bền, Độ dẻo và Năng lượng hơn cả các thanh niên trẻ tuổi.

Không chỉ vậy, cô còn rất thành công với nhiều thành tích trong các kỳ thi Vô địch Yoga, đặc biệt nhất là Cúp vàng và Huy chương vàng Giải Yoga Việt Ấn. Kết quả đó có được từ quá trình hơn 10 năm kiên trì tập luyện Yoga.

Đối với cô An Hương, Yoga là phương pháp phòng chống bệnh tốt nhất, phục hồi Sức khỏe nhanh, hiệu quả nhất. Cô chia sẻ các bệnh mãn tính lâu năm như cột sống, tràn dịch gối, viêm đại tràng, dạ dày, hô hấp.. giờ đây đã hết hẳn.

Không chỉ vậy Yoga còn giúp cô thay đổi về vóc dáng, da tóc và hơn tất cả là những thay đổi tích cực về bản thân, bạn bè, gia đình, xã hội.

Là một hội viên lâu năm, gắn bó với các lớp tập của Hương Anh từ ngày đầu khai trương, đồng thời là Học viên Khóa đào tạo HLV Yoga Quốc tế Khóa I, trong suốt 09 năm đồng hành, HLV An Hương luôn là tấm gương để truyền cảm hứng và đồng lực luyện tập cho các hội viên của Trung tâm.

Bởi vậy các hội viên yêu mến gọi tên cô là “Sư Phụ”. Xin chúc Sư Phụ An Hương thật nhiều sức khỏe và luôn giữ mãi ngọn lửa đam mê, sáng mãi tình yêu với Yoga.

Một số hình ảnh đẹp từ tuổi tác, cơ thể và các kỹ thuật Yoga của Sư phụ Yoga An Hương:

SƯ PHỤ YOGA” AN HƯƠNG – THÀNH CÔNG KHÔNG PHÂN BIỆT TUỔI TÁC.
SƯ PHỤ YOGA” AN HƯƠNG – THÀNH CÔNG KHÔNG PHÂN BIỆT TUỔI TÁC.
SƯ PHỤ YOGA” AN HƯƠNG – THÀNH CÔNG KHÔNG PHÂN BIỆT TUỔI TÁC.

Nhiếp ảnh gia: Muatku

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

This field is required.

This field is required.