Outdoor Yoga - Chuyến dã ngoại của học viên khóa đào tạo HLV Yoga cấp bằng Quốc tế YTTC 31,32

Yoga Outdoor - Học tập, gắn kết và sống hết mình với Yoga trong Khoá Đào tạo HLV 200H.

Không chỉ thu hẹp trong không gian của phòng tập, của những lớp học, với chương trình đào tạo Huấn luyện viên Yoga lại Trung tâm Hương Anh, bạn sẽ có cơ hội trải nghiệm thú vị với chương trình Yoga Outdoor ngoài trời. Đây là một trong những hoạt động ngoại khoá nhận được nhiều sự mong đợi của Học viên bởi sự bổ ích, mới mẻ, và không gian luôn thay đổi để tạo cảm hứng luyện tập.
Cách Hà Nội 40km, rời xa nắng nóng oi bức, Asean Resort là điểm đến được lựa chọn cho Khoá Đào tạo HLV Yoga K31,32. Những giây phút luyện tập, hoà mình giữa không gian xanh mướt của cỏ cây hoa lá, hay thư giãn với bể bơi bốn mùa mát lạnh, tận hưởng hệ thống các loại bể sục thảo dược, tắm sữa, trà xanh… hay vui chơi thoả thích với các trò chơi đạp xe, trượt cỏ đã xoá tan những căng thẳng, mệt mỏi, và tiếp thêm năng lượng tích cực để các học viên hoàn thành khoá học một cách xuất sắc nhất.

YOGA LÀ KẾT NỐI, LÀ YÊU THƯƠNG CHIA SẺ.
Chúng tôi hy vọng không chỉ trong khoá học, các bạn sẽ còn giữ mãi tình đoàn kết để có thể hoàn thành sứ mệnh lan toả và gìn giữ ngọn lửa Yoga trong cộng đồng!

ĐỌC THÊM: ĐIỀU KIỆN ĐỂ TRỞ THÀNH HUẤN LUYỆN VIÊN YOGA QUỐC TẾ

 



-->
sdt