Hành trình chinh phục Giải Vô Địch các CLB Yoga Quốc gia lần thứ II năm 2023

Giải Vô Địch Các CLB Yoga Quốc Gia Lần Thứ II năm 2023, diễn ra trong 2 ngày 15 và 16-4-2023, tại Khu liên hợp thể thao tỉnh Quảng Ninh, Liên đoàn Yoga Việt Nam cùng phối hợp với Sở Văn hóa và Thể thao Quảng Ninh tổ chức.

Các vận động viên Học Viện Yoga Hương Anh tại Nhà Thi Đấu Đa Năng Quảng Ninh.

 

Tham dự Giải Vô địch các Câu lạc bộ Yoga Quốc gia lần thứ II năm 2023 có 138 vận động viên đến từ 17 Câu lạc bộ Yoga thuộc các tỉnh, thành phố trên cả nước. 

Toàn cảnh trong Nhà Thi Đấu Đa Năng Quảng Ninh.

 

Các VĐV thi đấu theo từng nhóm tuổi từ 17 đến trên 57, với 2 nội dung thi đấu: Yoga Asana (gồm 10 nội dung) và Yoga Nghệ thuật (gồm 43 nội dung). Ban Tổ chức đã trao 53 bộ Huy chương (cá nhân, đôi, tập thể) và Cúp toàn đoàn cho các đơn vị xếp hạng Nhất, Nhì, Ba. Kết quả, CLB Học viện Yoga Hương Anh giành Giải Nhì Toàn Đoàn với thành tích xuất sắc. 

Tập thể vận động viên Học Viện Yoga Hương Anh cùng ban tổ chức Giải.


 

Các vận động viên cùng Ban huấn luyện viên & Giám Đốc Trần Thị Diễm Hương. 

 

Học viện Yoga Hương Anh xuất sắc giành giải Nhì toàn quốc.


 

Để có thể mang niềm tự hào về cho Học viện Yoga Hương Anh, các vận động viên đã trải qua nhiều tháng chuẩn bị, luyện tập không kể thời gian. Đằng sau những màn biểu diễn ăn ý là tình cảm bạn bè, tình cảm thầy trò, tinh thần Đoàn kết đã tạo nên những thành tích tuyệt vời: 

CLB Hương Anh Yoga 1 - Chi nhánh Phố Huế:

- 08 Huy Chương Vàng.

- 18 Huy Chương Bạc.

- 16 Huy Chương Đồng.

CLB Hương Anh Yoga 2 - Chi nhánh Chùa Vua:

- 04 Huy Chương Bạc.

Những giọt nước mắt của sự hạnh phúc.





 

Tiết mục Yoga đôi nhịp điệu VDV Thuy Thùy & VDV Phương Anh đạt Huy Chương Vàng.

Các tiết mục yoga đơn nghệ thuật VDV Quỳnh Hoa đạt huy chương vàng

VĐV Lan Phương huy chương vàng Asana.

 

Điều đặc biệt của Đoàn VĐV Hương Anh Yoga năm nay là những gương mặt "Trẻ - Beginner" trong phong trào thi đấu Yoga. Những vận động viên hầu hết LẦN ĐẦU TIÊN biểu diễn trên sàn thi đấu lớn và có những VĐV trẻ tuổi nhất giải. Đó thực sự là những khó khăn, áp lực trước cuộc thi. Tuy nhiên bằng sự kiên trì rèn luyện và ý chí quyết tâm, sự chỉ dạy tận tình của các HLV giàu kinh nghiệm, và trên tất cả là tinh thần Đoàn kết của tất cả mọi người để quyết tâm chinh phục đỉnh cao tạo nên những hình ảnh đẹp đầy xúc động trong Yoga. 

 

Hành trình đã khép lại, tuy có chút tiếc nuối vì không giành được ngôi vị cao nhất nhưng đó cũng sẽ là động lực để các vận động viên Hương Anh cố gắng ở lần sau! Các bạn thực sự là những Nhà Vô Địch, những "Quán Quân" thể hiện đúng Tinh thần Yoga - Sức mạnh chiến thắng chính mình! 

 

Cùng Hương Anh ngắm nhìn hình ảnh các “chiến binh” tại Giải Vô Địch các Câu lạc bộ Yoga Quốc gia lần thứ II năm 2023 nhé!

 


 

 

 

 

 

 

HLV trưởng CLB Học Viện Yoga Hương Anh - Đinh Tuấn Thành.

 

Xem thêm: Video về Giải Cup các CLB Yoga Quốc Gia lần 2 tại Nhà thi đấu Quảng Ninh



-->
sdt