BÀI VIẾT MỚI NHẤT

Fitness 22/09/2022

4 TÁC DỤNG TUYỆT VỜI CỦA VIỆC ĐẠP XE ĐỐI VỚI SỨC KHỎE

Những năm gần đây, Đạp xe trờ thành một bộ môn thể dục được yêu thích có tác dụng hiệu quả trong việc rèn luyện sức khỏe, tinh thần cũng như tim mạch. Qua bài viết này, Hương Anh Fitness & Gym sẽ bật mí 4 tác dụng tuyệt với từ việc Đạp xe thường xuyên.

Xem thêm
http://huonganhyoga.vn/tap-ta-giam-can-cho-phu-nu-loi-ich-cua-no.html
Fitness 25/05/2022

Tập tạ giảm cân cho phụ nữ và lợi ích của nó

Tập tạ là một phần quan trọng không thể phủ nhận của bất kỳ kế hoạch thể dục nào, giúp tăng cường sức khỏe và thể trạng, đồng thời tạo động lực thực sự cho sự tự tin của người tập. Mặc dù trước đây có sự chênh lệch giữa cách tập luyện của nam giới và nữ giới, như việc nam giới có thể dành hàng giờ để nâng tạ trong phòng tập thể dục, phụ nữ thì lại theo các lớp tập nhảy hoặc thể dục nhịp điệu thì giờ đây điều đó đã trở thành dĩ vãng.

Xem thêm
http://huonganhyoga.vn/giam-dau-cac-vung-co-sau-moi-buoi-tap.html
Fitness 20/05/2022

Giảm đau các vùng cơ sau mỗi buổi tập

Nếu bạn bắt đầu một chương trình hoặc hoạt động thể dục mới, có khả năng bạn sẽ bị đau cơ. Đừng nản lòng. Mặc dù có thể gây khó chịu, nhưng tình trạng cứng cơ hoặc đau nhức là bình thường. Đau nhức cơ khởi phát chậm (DOMS) thực sự là một dấu hiệu cho thấy cơ thể bạn đang dần thích nghi với việc tập luyện. Đó là cách bạn trở nên mạnh mẽ hơn. Tình trạng cứng hoặc đau nhức xảy ra do tập thể dục gây ra những tổn thương cho các cơ. Cơn đau có xu hướng xảy ra trong vòng một hoặc hai ngày sau khi tập thể dục và có thể ảnh hưởng đến bất kỳ ai, từ người mới bắt đầu đến vận động viên ưu tú.

Xem thêm

BÀI VIẾT HỮU ÍCH


sdt