Đại Hội Liên Đoàn Yoga TP Hà Nội Lần Thứ I, Nhiệm Kỳ 2022 - 2027


Đại hội liên đoàn Yoga TP Hà Nội lần I, Nhiệm kỳ 2022 - 2027

 

Tại Hà Nội, từ lâu phong trào Yoga phát triển rộng khắp, nhưng do chưa có Liên đoàn nên việc thống nhất về chương trình hướng dẫn tập luyện, cũng như đảm bảo chất lượng cho các trung tâm chưa được đảm bảo.

Hơn thế, trong bối cảnh đất nước sống chung với đại dịch thì việc chăm sóc và cải thiện sức khỏe là vô cùng cần thiết. Vì thế thúc đẩy phong trào Yoga phát triển có thể xem như là sứ mệnh nhằm cải thiện sức khỏe cộng đồng của Liên đoàn.

 

Được sự quan tâm tạo điều kiện giúp đỡ của Sở Văn hóa và Thể thao Hà Nội, Sở Nội vụ Hà Nội, ngày 1/3/2022, Chủ tịch Ủy ban nhân dân thành phố Hà Nội đã có Quyết định số 814/QĐ-UBND về việc cho phép thành lập Liên đoàn Yoga thành phố Hà Nội, đánh dấu sự ra đời của Liên đoàn Yoga thành phố Hà Nội.


Ông Vũ Trọng Lợi - Ông Lê Trọng Thanh


Ông Lê Đức Chương - Bà Đặng Thị Hồng Nhung


Đại diện Sở Nội Vụ Hà Nội


Bà Trần Thị Diễm Hương

 

Rất vinh dự khi Giám đốc trung tâm Hương Anh Fitness and Yoga Trần Thị Diễm Hương đảm nhiệm chức vụ Phó Chủ tịch Liên đoàn Yoga TP Hà Nội khóa I, nhiệm kỳ 2022-2027.

Sau rất nhiều công sức và tâm huyết của Ban vận động thành lập Liên đoàn Yoga thành phố Hà Nội, Đại hội Liên đoàn Yoga thành phố Hà Nội, khóa I, nhiệm kỳ 2022-2027 đã được tổ chức thành công, tốt đẹp.


Đoàn chủ tịch Liên đoàn Yoga TP Hà Nội

Tại Đại hội đã thông qua dự thảo Điều lệ, thông qua báo cáo và phương hướng hoạt động nhiệm kỳ, Đại hội đã bầu Ban Chấp hành Liên đoàn, bầu Ban Kiểm tra Liên đoàn cùng với nhiệm kỳ Ban chấp hành, Thông qua và biểu quyết Nghị quyết Đại hội.

Ban Chấp hành Liên đoàn đã họp phiên thứ nhất và bầu chức danh Chủ tịch, các Phó Chủ tịch, Tổng Thư ký, các Phó Tổng thư ký, các Trưởng ban.

Trong đó, ông Lê Đức Chương, nguyên giảng viên cao cấp trường Đại học Sư phạm Thể dục Thể thao Hà Nội, được Đại hội nhất trí bầu là Chủ tịch Liên đoàn Yoga thành phố Hà Nội, khóa I, nhiệm kỳ 2022-2027. Các Phó Chủ tịch khóa I, nhiệm kỳ 2022-2027 là Trần Thị Diễm Hương, Nguyễn Đức Dũng và Phạm Thị Quỳnh.

 

Đại hội Liên đoàn Yoga Hà Nội khóa I nhiệm kỳ 2022-2027 mở ra một trang lịch sử mới cho Yoga Hà Nội. Trong nhiệm kỳ này, Liên đoàn Yoga Hà Nội đã đặt ra các mục tiêu như thành lập Liên đoàn Yoga Hà Nội vững mạnh, chuyên nghiệp, trong sạch, hiệu quả; đảm bảo vai trò tích cực trong việc phát triển phong trào yoga và thể dục thể thao nói chung, tiếp tục đưa yoga thành phố đi lên, và kết hợp các liên đoàn địa phương với quốc gia ...

Xem thêm: Thành lập Đại hội liên đoàn Yoga Việt Nam lần thứ 2



-->
sdt