BÀI VIẾT MỚI NHẤT

Thực hành Asana - Padangusthasana (Tư thế ngón chân cái)

Tư thế Ngón chân cái  còn được gọi là  Padangusthasana là một asana trong đó Pada - Foot, Angusta - Big Toe, Asana - Pose. Các tư thế Asana dơn giản cho người mới luyện tập

Xem thêm
http://huonganhyoga.vn/thuc-hanh-asana-ardha-chandrasana-tu-the-nua-vang-trang-uon-lung.html

THỰC HÀNH ASANA - ARDHA CHANDRASANA (TƯ THẾ NỬA VẦNG TRĂNG UỐN LƯNG) 

Tư thế này giúp cải thiện sức mạnh và sự dẻo dai của hệ xương. Kéo giãn cổ, vai, lưng và ngực, giải tỏa cảm giác tắc nghẽn. Tăng khả năng giữ thăng bằng.

Xem thêm
http://huonganhyoga.vn/thuc-hanh-asana-shalabhasana-tu-the-cao-cao.html

Thực hành Asana - SHALABHASANA (Tư thế cào cào)

Tư thế giúp cải thiện, cân bằng chứng năng gan, các cơ quan tiêu hóa, cải thiện chứng bệnh ở bụng, cải thiện sự ngon miệng.

Xem thêm

BÀI VIẾT HỮU ÍCH


ưu đãi đặc biệt


Đăng ký nhận ưu đãi

THAY ĐỔI ĐỂ BỨT PHÁ

Chúng tôi sẽ luôn ở bên và hỗ trợ tối đa.