Bế giảng chương trình đào tạo HLV Yoga cấp bằng Quốc tế 200H - YTTC 34-35

Thành công sẽ đến với những ai biết rõ mình muốn gì và không bao giờ bỏ cuộc cho đến khi đạt được điều đó. Tấm bằng HLV Yoga quốc tế 200h là thành quả cho sự nỗ lực và quyết tâm của tất cả chúng ta sau một quãng thời gian vất vả học tập rèn luyện. Đây mới chỉ là sự khởi đầu cho nền móng vững chắc để giúp chúng ta ngày càng hoàn thiện và vươn xa hơn nữa trên con đường Yoga.

Một lần nữa xin được chúc mừng các học viên của Khóa đào tạo HLV Yoga cấp bằng Quốc tế 200H - YTTC 34, 35 và 2 đơn vị liên kết tại Huế và Nghệ An.

Phát biểu tại buổi bế giảng, đánh giá cao kết quả đạt được của khóa học và gửi lời cảm ơn sâu sắc tới Trung tâm Hương Anh đã đồng hành cùng tất cả học viên. Đồng thời, gửi lời cảm ơn tới toàn thể các học viên đã không quản ngại khó khăn vất vả, với tinh thần cầu tiến, ham học hỏi không chỉ hoàn thành tốt nhiệm vụ của một người học viên trên lớp, mà còn hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao. Ông hi vọng rằng, bản thân mỗi học viên sẽ áp dụng hiệu quả những kiến thức sau khóa đào tạo, sử dụng Yoga không chỉ vào trong công việc mà lan tỏa đến cộng đồng cùng giúp ích cho những người xung quanh.

Là trung tâm đào tạo huấn luyện viên Yoga xuất sắc nhất của Liên minh Yoga thế giới từ năm 2017, Hương Anh luôn mang đến cho học viên chương trình đào tạo tốt nhất với đội ngũ giảng viên hàng đầu, cơ sở vật chất và giáo trình bài bản. Hương Anh luôn luôn hỗ trợ tạo điều kiện cho các học viên, và mong rằng các học viên sẽ vững bước trên con đường theo đuổi mục tiêu, ước mơ của chính mình.

Giám đốc LM Yoga thế giới khu vực ĐNA, Ủy viên BCH LĐ Yoga Việt Nam, GĐ Hương Anh Yoga trao bằng tốt nghiệp cho học viên

Những nụ cười rạng rỡ của những học viên đã tốt nghiệp

 

Có rất nhiều người trong chúng ta từng mang trong mình mong muốn trở thành một HLV Yoga chuyên nghiệp nhưng rồi nó đột nhiên biến mất chỉ vì bạn không thể tự trả lời cho mình rằng thực sự nghề HLV Yoga có phù hợp với bạn không? Làm thế nào để trở thành một HLV chuyên nghiệp? Nơi đâu xứng đáng để bạn trao niềm tin? Học huấn luyện viên Yoga hết bao tiền rồi điều kiện để trở thành huấn luyện viên yoga...Và quan trọng hơn cả " bạn có thể phát triển được bản thân và nghề nghiệp không?". Hãy cùng Hương Anh chinh phục ước mơ ngay hôm nay nhé.

ĐỌC THÊM: TẤT CẢ NHỮNG ĐIỀU CẦN BIẾT KHI THAM GIA KHÓA HỌC HUẤN LUYỆN VIÊN YOGA

 



-->
sdt