12 bài tập Squat cho vòng 3 siêu hấp dẫn

Squat chính là bài tập mông thần thánh có hiệu quả thực tế dành cho những cô nàng mong muốn sở hữu một vòng 3 nở nang, quyến rũ và một đôi chân săn chắc, thon gọn. Bên cạnh đó những bài tập Squat còn có tác dụng giảm cân, giảm mỡ bụng vì bài tập này yêu cầu sự hoạt động của rất nhiều nhóm cơ trên cơ thể như đùi, cơ chân, mông,... giúp đốt cháy một lượng calo và mỡ thừa. Không những thế những bài tập Squat còn có tác dụng rất tốt cho xương khớp, giúp tăng cường sức mạnh và khả năng vận động.

Đã là chị em thì ai cũng mong muốn được sở hữu một vòng 2 săn chắc, một vòng ba nở nang và một đôi chân đầy quyến rũ. Tuy nhiên do tính chất công việc, không có thời gian luyện tập, ngồi nhiều… dẫn tới mỡ dồn ứ nhiều ở vùng mông và bụng. Thật tuyệt vời khi biết rằng, việc sở hữu một vòng 3 nở nang và một đôi chân thon gọn sẽ không còn là mơ ước xa vời nữa chỉ với 10 phút mỗi ngày cùng những bài tập Squat dưới đây. Lưu ý kết hợp với một chế độ dinh dưỡng hợp lý để có kết quả tối ưu.

Những hãy chắc chắn rằng trước khi bước vào tập luyện bạn phải nắm rõ kiến thức về Squat đã nhé.

THAM KHẢO: SQUAT LÀ GÌ? HƯỚNG DẪN TẬP SQUAT ĐÚNG CÁCH

12 BÀI TẬP SQUAT CHO VÒNG 3 SIÊU HẤP DẪN

Hãy khởi động nhẹ nhàng để làm nóng cơ thể trước khi bước vào bài tập để hạn chế chấn thương và có một hiệu suất cao trong tập luyện nhé.

1. Bài tập Squat cơ bản

Hãy bắt đầu bài tập bằng cách đứng thẳng, giữ cho lưng cong tự nhiên với 2 chân giang rộng bằng vai. Sau đó từ từ hạ thấp phần dưới cơ thể từ hông xuống bằng cách đẩy hông ra sau và hạ đầu gối xuống.

2. Bài tập Squat đá chân sau

Động tác tiếp theo này sẽ bắt cơ mông phải hoạt động nhiều hơn, có tác dụng kéo căng chân và tăng cường tuần hoàn máu.

3. Bài tập Squat tư thế Sumo

So với bài tập số 1, bài tập Squat sumo chỉ có một điểm khác biệt nỏ đó là phần chân giang rộng hơn, đẩy phần thân trên lên cao hơn đồng thời giúp cho vòng 3 nở nang hơn.

4. Bài tập Squat Sumo kết hợp tay

Động tác này yêu cầu sự kết hợp hoàn hảo giữa tay và chân, giúp tác động lên nhiều những bộ phận khác nhau trong cơ thể, tăng cường lưu thông máu, cải thiện hệ tuần hoàn, đây cũng là bài tập squat giảm mỡ bụng hiệu quả.

5. Bài tập Squat cho 3 cơ liên sườn

Lại một động tác không những giúp bạn nhanh chóng sở hữu một vòng 3 tròn chắc mà động tác này tăng sự tác động lên cơ bụng lên gấp đôi giúp đánh tan mỡ bụng nhanh chóng.

6. Bài tập Squat bật nhảy

Hãy cố gắng thực hiện squat đúng kỹ thuật để gây được những tác động lớn nhất lên cơ đùi và cơ mông nhé.

7. Bài tập Squat tư thế hẹp

Một biến thể của động tác Squat cơ bản, tuy nhiên chân sẽ khép lại thay vì mở rộng. Tạo ra chuyển động giống như chuyển động của pistol giúp tăng cường lưu thông máu.

8. Bài tập Squat Pistol

Bài tập Squat Pistol giúp ép cơ mông hoạt động nhiều hơn khi bạn đứng thẳng người và đẩy hông về phía trước, động tác này yêu cầu kĩ thuật cao, chính vì vậy bạn nên quan sát kĩ trước khi tập luyện nhé.

9. Bài tập Squat khụy gối

Là một bài tập Squat nâng cao, vì vậy hãy cố gắng để thực hiện đúng kỹ thuật nhé.

10.Bài tập Squat cố định lưng

Bạn chắp tay ra phía trước, 1 chân bước ra phía trước làm trụ, chân sau đặt ra sau, kéo căng sau đó từ từ hạ thấp trọng tập, khụy gối. Bài tập này chủ yếu tập trung vào việc đốt cháy mỡ ở vùng bắp đùi.

11.Bài tập Squat đẳng cự

Vời bài tập squat đẳng cự, bạn hãy giữ nguyên tư thế của bài tập cơ bản sau đó từ từ di chuyển mũi chân sang ngang, mỗi chân thực hiện 2 lần rồi đổi chân, áp dụng tưng tự.

12. Bài tập Squat Pop

Với việc bật nhảy kết hợp với tay sẽ làm tăng nhịp tim cho bạn cơ thể khỏe mạnh hơn.

Chúng ta đã vừa tìm hiểu kỹ thuật và cách thực hiện 12 bài tập Squat cho một vòng 3 siêu hấp dẫn, giờ chúng ta cùng đến với lịch tập trong 30 ngày nhé.

LỊCH TẬP SQUAT CHO MỘT VÒNG 3 SIÊU HẤP DẪN TRONG 30 NGÀY.

Lưu ý khi tập bài tập Squat

– Để có được hiệu quả tốt nhất khi luyện tập thì việc nắm vững kỹ thuật là điều vô cùng quan trọng. Đầu tiên bạn phải giữ được tư thế đúng bằng cách đứng thẳng, lưng cong tự nhiên với 2 chân giang rộng bằng vai. Từ từ hạ thấp phần dưới cơ thể từ hông xuống bằng cách đẩy hông ra sau và hạ đầu gối xuống. Những động tác sau, dần dần càng hạ người xuống thấp hơn, càng thấp càng tốt.

– Giữ cho lưng cong tự nhiên theo hình chữ S, đầu ngẩng thoải mái, cong ở phần eo giáp mông.

– Đầu gối mở rộng hướng thẳng hàng với mũi chân, không hẹp hoặc rộng hơn mũi chân. Đầu gối không vượt quá mũi chân.

– Kết hợp luyện tập và hít thở đều sẽ cho hiệu quả tốt hơn. Mỗi khi hạ người thì hít vào chậm nhưng sâu bằng mũi, khi nâng người lên thì thở ra.

– Bài tập chủ yếu hỗ trợ cơ mông và đùi và bổ trợ sức khỏe, không làm to bắp tay chính vì vậy các bạn nữ có thể luyện tập mỗi ngày.

Hi vọng với bài tập giảm cân hiệu quả Squat, các nàng sẽ sớm có được vòng eo săn chắc, cặp đùi thọn gọn và vòng 3 nở nang như ý muốn nhé.