XU HƯỚNG TẬP LUYỆN ĐANG “HOT” NĂM 2021

Nhiều xu hướng tập luyện đã đến và đi trong những năm qua. Thập niên mới với nhiều thay đổi cũng mang lại những lựa chọn tập luyện mới đầy hứa hẹn.

Những phát triển kỹ thuật số sẽ tiếp tục xóa bớt khoảng cách địa lý và thêm cho bạn những thiết bị thông minh. Năm 2020 cũng đánh dấu sự lên ngôi của sức khỏe tinh thần, có lẽ còn cần hơn cơ bắp vào lúc này.

May mắn thay, bất chấp những giới hạn của hoàn cảnh hiện tại, bạn vẫn có thể làm chủ sức khỏe, làm chủ hạnh phúc của mình. Chúng ta hãy cùng điểm qua 20 xu hướng tập luyện mở ra thập niên 20.

 

1. Online Training

Online Training

Bạn sẽ thấy sự gia tăng các lớp yoga online và các ứng dụng tập luyện, khi xu hướng làm việc ở nhà và làm việc từ xa đang và sẽ còn tiếp tục phát triển. Khi các phòng tập mở cửa trở lại (sau mùa đại dịch), việc kết hợp một nửa tập trực tiếp, một nửa tập online cũng sẽ là một lựa chọn phổ biến.

Trước đây, việc đăng ký tập với một huấn luyện viên cá nhân thường nằm ngoài tầm với của đại đa số giới bình dân. Giờ đây, với một mức giá thật mềm, bạn có thể có một huấn luyện viên online mà chất lượng không đổi.  Bạn vẫn sẽ được tập một kèm một, và không bị giới hạn địa lý ràng buộc, ở thành thị hay nông thôn, bạn đều có thể chọn một huấn luyện viên như ý mình.

Thậm chí, bạn có thể tập luyện cùng với các Master hàng đầu thế giới, mà không gặp 1 chút khó khăn nào, công nghệ hiện đại giúp kết nối mọi người lại gần nhau hơn.

2. Tập live

Tập live

Năm 2020 sẽ là năm bạn không cần bước ra khỏi nhà mà vẫn có thể tham gia bất cứ lớp tập nào, bằng cách livestream. Bạn chỉ việc chuẩn bị dụng cụ, và hòa mình vào một cộng đồng tập luyện online mà bạn thích.

3. Những dụng cụ tập công nghệ cao

Các phòng tập sẽ tích hợp thêm nhiều công nghệ. Chẳng hạn một số các phòng tập ở New York, Hoa Kỳ, đã tích hợp thiết bị kích thích cơ toàn thân vào các máy tập, nhằm tăng hiệu quả tập luyện. Những phòng tập công nghệ cao như thế sẽ thống trị trong tương lai.

4. Tập luyện công nghệ cao tại nhà

luyện tập công nghệ cao tại nhà

Không chỉ các phòng tập được nâng cấp bằng công nghệ, dần dần, những thiết bị công nghệ cao cũng sẽ đến với nhà bạn, tạo cảm giác giống như tập ở studio. Chẳng hạn ứng dụng Mirror cho phép bạn biến bất kỳ không gian nào trong nhà thành phòng tập.

Ngoài ra, hệ thống tập thể dục “tất cả trong một” Tonal còn có thể gắn  vào tường nhà bạn, hỗ trợ hàng trăm bài tập khác nhau, giúp bạn muốn rèn luyện sức mạnh toàn thân bất cứ khi nào bạn muốn. Nghe có vẻ thật phấn khích phải không? Nhưng đây vẫn chỉ là khởi đầu của sự bùng nổ công nghệ gia đình.

5. Những phụ kiện thông minh

Những phụ kiện thông minh

Công nghệ sẽ ngày càng hỗ trợ chúng ta thật đắc lực trong việc tập luyện

Các phụ kiện trợ giúp cho việc tập luyện của bạn sẽ là cơn sốt thời trang mới, từ chiếc đồng hồ thông minh kiểm tra các thông số sức khỏe đến chiếc quần legging có chế độ rung để giúp bạn tập yoga đúng động tác.

Trong thời đại 4.0 và thời điểm cách ly toàn xã hội này. Để vân thực hện đúng chr thị của nhà nước và giữ gìn vóc dáng, sức khỏe của bản thân và gia đình. Điều bạn cần làm là đăng kí học online tại nhà ngay hôm nay

 tại đây:Yoga online tại nhà chuẩn Ấn

 

Xem thêm:



-->
sdt