Các nhà lãnh đạo hàng đầu về sức khỏe nói gì về cách sống lâu hơn, tốt hơn: “HỒI SINH 2019”

Lần thứ sáu của hội nghị “HỒI SINH” hàng năm của “mindbodygreen” , chúng tôi tập trung vào tuổi thọ, ý thức của cộng đồng. Xem xét rằng tuổi thọ trung bình ở Hoa Kỳ đã giảm trong ba năm liên tiếp và 46% người Mỹ trưởng thành hiện nay báo cáo đang cảm thấy cô đơn, nó làm cho những chủ đề lớn này chỉ ngày càng phù hợp hơn.

Cuối tuần này, chúng tôi đã tập hợp các nhà lãnh đạo tư tưởng, những người tiên phong chăm sóc sức khỏe, tâm linh và tâm lý để nói về cách chúng ta sẽ bắt đầu sống lâu hơn, tốt hơn, kết nối nhiều hơn với cuộc sống và cách chúng ta tham gia vào cộng đồng. Bởi vì, như người sáng lập và đồng sáng lập của mbg Jason Wachob đã có buổi phát biểu với đám đông vào cuối tuần, "Nếu chỉ có một người trong chúng ta khỏe mạnh và không phải là cả tập thể, thì chúng ta không ở nơi lành mạnh thực sự."

Dưới đây là những vấn đề chính từ sự kiện

 

1. Ý thức lãnh đạo được tạo ra, không được sinh ra.

John Mackey , đồng sáng lập và Giám đốc điều hành của Whole Food Market , đã khởi động cuối tuần bằng một cuộc nói chuyện thẳng thắn về ý nghĩa của việc trở thành một nhà lãnh đạo có ý thức. "Các nhà lãnh đạo có ý thức đồng nghĩa với việc họ sẽ có mục đích, yêu thương và quan tâm hơn", ông nói. "Họ có mức độ thông minh và cảm xúc cao hơn; họ chân thực hơn, tỉnh táo về mặt tinh thần hơn." Để tiếp cận kiểu lãnh đạo tập trung vào trong thâm tâm, ông khuyến khích đám đông xem mọi người trong và ngoài nơi làm việc là một giáo viên tiềm năng. Mackey cũng nhắc nhở chúng tôi rằng mọi tình huống căng thẳng là một cơ hội để phát triển và khi bạn bình tĩnh vượt qua khủng hoảng, sẽ có rất nhiều cơ hội để đột phá.

 

2. Tất cả chúng ta sẽ được hưởng lợi từ việc thực hành lòng biết ơn thường xuyên hơn.

Một cách hành động khác để vẫn là một nhà lãnh đạo cấp cao? Lập danh sách những gì bạn biết ơn mỗi ngày. "Tôi thấy rằng nếu bạn thực hành lòng biết ơn mỗi ngày, vấn đề của bạn sẽ không trở thành vấn đề. Chúng được đưa vào khái niệm quan điểm", Mackey nói. 

 

3. Thói quen ổn định là nền tảng của một cuộc sống lâu dài, khỏe mạnh.

Khi các nhà tiên phong về y học chức năng Frank Lipman, MD và Robert Rountree, MD lên sân khấu để thảo luận về vấm đề tuổi thọ, họ đã đồng ý rằng bí quyết để lão hóa tốt là trong những thói quen lành mạnh được thực hiện đều đặn suốt đời. Mặc dù bạn không thể ngăn chặn quá trình lão hóa, nhưng bạn có thể làm chậm nó bằng cách ngủ ngon hơn, bổ sung chất lượng cuộc sống cao, ăn thực phẩm tốt trong chừng mực và rèn luyện lòng tốt. "Hãy tử tế, hào phóng, và những thứ khác chỉ là tảng băng trên đỉnh", Lipman nói.

 

4. Giấc ngủ về cơ bản là làm sạch bộ não của chúng ta từng ngày.

Cựu bác sĩ phẫu thuật tim và tác giả bán chạy nhất của New York Times, Steven Gundry, MD , đã đồng ý rằng giấc ngủ là điều cần thiết cho tuổi thọ, đi xa đến mức ví một giấc ngủ ngon là "chất rửa sạch" cho não. 

5. Sẽ có mối liên hệ giữa chấn thương thời thơ ấu và bệnh khởi phát ở người lớn - nhưng nó có thể chữa được.

Lissa Rankin - MD và Kelly Turner - Tiến sĩ , cả hai đã dành nhiều năm nghiên cứu những người khỏi bệnh nặng bằng cách sử dụng hỗn hợp các phương thức cảm xúc, tinh thần và thể chất. Với một số hiểu biết hấp dẫn về cách cơ thể có thể chữa lành khỏi tất cả các loại chấn thương, kể cả chấn thương tâm lý, hoặc những sự cố mãi mãi định hình quan điểm sống của một người, cũng như những chấn thương hàng ngày mà chúng ta gặp phải khi chỉ là một con người nhỏ bé trên trái đất. "Chúng tôi từng nghĩ chấn thương là không thể chữa được, đặc biệt là chấn thương tâm lý lớn và bạn là" hàng hóa bị hư hại ", Rankin nói. "Bây giờ chúng tôi biết nó hoàn toàn có thể chữa được." Họ đã tham khảo nghiên cứu mới nổi về khai thác và EMDR nói riêng,

VỚI SHERYL PAUL

6. Tìm kiếm mục đích là chìa khóa để hạnh phúc.

Một chủ đề liên tục xuất hiện trong suốt sự kiện “HỒI SINH” là mục đích. Mục đích là la bàn cho một cuộc sống trọn vẹn hơn, nhưng trong khi mọi người thường nghĩ nó phải là một thứ to lớn, hoành tráng, Turner lại nghĩ khác: "Không phải mỗi người đều có một mục đích béo, ngon ngọt. Đối với một số người, mục đích đó là để tận hưởng mỗi ngày". cô ấy nói. "Có mục đích tốt trong cuộc sống là ở mọi nơi luôn cảm thấy tốt hơn, ý nghĩa hơn mọi lúc?"

Khi được hỏi về những gì mọi người có thể làm để thu hẹp mục đích của họ, biểu tượng tâm linh (và người chiến thắng Giải thưởng Thành tựu trọn đời mbg năm nay !) Deepak Chopra, MD , nói: "Hãy tự hỏi bạn sẽ làm gì nếu bạn có tất cả tiền trong thế giới và mọi lúc trên thế giới. Và điều đó sẽ cho bạn manh mối. "

 

7. Tình yêu nằm ở trung tâm của sự khỏe mạnh.

Cuối tuần qua, Chopra nói: "Tình yêu là sự thật tối thượng ở trung tâm vũ trụ ... Hành động không có tình yêu là không liên quan"; Rountree đặt tên "yêu thương nhiều hơn" là một trong những chìa khóa hàng đầu của ông đối với tuổi thọ; và Mackey nói với chúng tôi rằng "Chúng ta phải là tình yêu mà chúng ta muốn thấy trên thế giới." Mặc dù có nhiều điều mà các nhà lãnh đạo chăm sóc sức khỏe tranh luận ngày nay, vai trò của tình yêu trong một cuộc sống lành mạnh dường như không phải là một trong số đó.

 

8. Thuốc làm thay đổi tâm trí rất mạnh mẽ và thế giới chăm sóc sức khỏe nên thận trọng tiếp cận chúng.

Thuốc ảo giác đang trở nên phổ biến hơn trong thế giới chăm sóc sức khỏe, được sử dụng để giúp mọi người vượt qua mọi chấn thương. Trong sự kiện “HỒI SINH”, Jason Wachob đã chào đón bốn chuyên gia với bốn ý kiến ​​rất khác nhau đến sân khấu để nói về nguy cơ và tiềm năng của các chất này: Melissa Hartwig Urban , người sáng lập Whole 30; Ellen Vora, MD , nhà tâm lý học toàn diện; Molly Malagger, MD , bác sĩ y học cá nhân; và Rich Roll , tác giả, vận động viên, và nhà tiên phong dựa trên thực vật. Sự đồng thuận? Trong khi họ đã chứng minh được giá trị đối với một số người, họ nên được tiếp cận với sự thận trọng cao độ .

"Bạn có thể có 19 chuyến du lịch thú vị, có ý nghĩa và một chuyến đi tồi tệ ảnh hưởng sâu sắc đến cuộc sống của bạn sau đó. Đó là mức độ rủi ro mà chúng ta phải nói về chuyện đây là bộ não của bạn", ông Hartwig nói. 

"Vẫn còn sự không chắc chắn. Đối với tôi, nếu bạn làm rối tung microbiome của mình, chúng tôi có thể khắc phục điều đó", Wachob nói thêm. "Bạn lắc xí ngầu với sức khỏe tinh thần của mình. Thật khó để đòi lại điều đó."

 

9. Nói thật: Tất cả chúng ta cần phải thức tỉnh.

Deepak Chopra nói với một đám đông tham gia: "Chúng ta cần phải thức tỉnh vì mọi người ngay bây giờ đang trải qua một giấc mơ sáng suốt trong một cuộc sống hiện tại". Bài nói chuyện của ông là một lời mời mang lại sự hiện diện nhiều hơn, nhận thức nhiều hơn, cho mọi tình huống và ghi nhớ điều thiêng liêng trong mỗi trải nghiệm của con người. 

 

10. Tương lai không thuộc về những người sợ hãi.

Tác giả, diễn viên và diễn giả đại chúng Hill Harper là người cuối cùng lên sân khấu chính vào cuối tuần này, và anh đã thách thức khán giả lấy mọi thứ họ đã học và chia sẻ một cách không sợ hãi với cộng đồng của họ. "Sự hoàn hảo sẽ ngăn chặn hành động; nhu cầu của chúng ta phải hoàn hảo, nhu cầu của chúng ta phải làm cho đúng, ngăn chúng ta thực sự đổi mới," ông nói. "Tương lai thuộc về những người có thể pha trộn niềm đam mê, lý trí và lòng can đảm."



-->
sdt