“Bế giảng” khoá cơ bản Backbend

Dharana- Sự tập trung. Series Yoga toàn tập (P13)
Tháng Chín 8, 2016
Dhyana (sự tin tưởng, thiền định về Chúa). Series Yoga toàn tập (P14)
Tháng Chín 9, 2016

“Bế giảng” khoá cơ bản Backbend

Backbend Là một bài tập Yoga phổ biến bao gồm tất cả các bài tập về lưng. Các động tác uốn cong sẽ giúp người tập kéo dãn cột sống, đặc biệt tốt cho phụ nữ

Bài tập này rất tốt cho tim mạch, huyết áp và cột sống, giúp người tập mềm dẻo,năng động và thoải mái trong vận động hơn.

Cơ cấu khóa học 21 buổi BackBend: gồm backbend cơ bản – back bend nâng cao và backbend trị liệu.

7 buổi Back Bend cho người mới :

– Hiểu được các khái niệm chung về định tuyến cơ thể khi tập các động tác gập sau
– Làm thế nào thực hiện được các động tác gập sau áp dụng định tuyến một cách chính xác
– Tăng độ dẻo dai và sức mạnh cột sống
– Làm thế để kiểm soát hội chứng siêu dẻo, một trong những nguyên nhân chính dẫn đến tình trạng đau lưng dưới mãn tính.

Chúng ta sẽ tiếp tục với khoá backbend nâng caobackbend trị liệu nhé.

hotline: 0936 657 555

backbend

Học viên Trần Thị Hồng Nhung tạo dáng cùng Master Vivek

"Bế giảng" khoá cơ bản Backbend

Mở khớp vai với dụng cụ

backbend nâng cao

Học viên với dụng cụ bổ trợ dây và gối

học yoga backbend

Thầy trò chụp hình lưu niệm khi kết thúc khoá backbend cơ bản

14242301_1247131948665213_108277218641985437_o

14289798_1247131941998547_5097716389743349312_o

 

Tham gia ngay các khoá học backbend của chúng tôi, để nhận được những lợi ích tuyệt vời ngay hôm nay nhé.

 

Đo chỉ số BMI