8 cách giảm mỡ bụng

10 cách trị mụn ở lưng đơn giản
Tháng Tư 20, 2015
thói quen gây hại sức khỏe sau 21h
Tháng Tư 20, 2015

8 cách giảm mỡ bụng

Mỡ bụng là kết quả từ lối sống và thói quen ăn uống không lành mạnh. Chúng không chỉ phá hỏng hình ảnh của bạn mà còn mang lại nhiều nguy cơ bệnh tật.
Dưới đây trung tâm Yoga Hương Anh sẽ giới thiệu bạn 8 cách giảm mỡ bụng đơn giản :
1. Một trong 8 cách giảm mỡ bụng đơn giản là bắt đầu ngày mới bằng việc ăn 2-3 tép tỏi sống.8 cách giảm mỡ bụng 2. Cách tiếp theo để xua tan mỡ bụng là uống một ly nước chanh không đường ấm kèm một chút muối. Nước chanh không đường là một trong những liệu pháp tốt nhất để loại trừ mỡ bụng và giúp tăng cường chuyển hóa. Kết hợp uống nước chanh với ăn tỏi sống sẽ tăng gấp đôi quá trình giảm cân và hỗ trợ lưu thông máu trong cơ thể.
3.Tránh xa đường, kẹo, nước ngọt và các thực phẩm nhiều dầu vì chúng không chỉ làm tích trữ mỡ ở bụng mà cả nhiều nơi khác trên cơ thể như đùi…8 cách giảm mỡ bụng 4.Uống nhiều nước mỗi ngày giúp tăng cường chuyển hóa và thải độc chất ra khỏi cơ thể.
5.Thay thế gạo trắng bằng gạo nâu, bánh mì nâu, các loại ngũ cốc nguyên hạt, yến mạch…8 cách giảm mỡ bụng 6.Hạn chế thức ăn từ động vật cũng là một cách loại trừ mỡ bụng hiệu quả.
7.Tập thói quen ăn một đĩa trái cây nhỏ vào mỗi buổi sáng và mỗi buổi tối để cung cấp các chất chống ôxy hóa, khoáng chất và vitamin cho cơ thể, rất có lợi cho việc giảm mỡ bụng.
8.Thêm gia vị vào thức ăn. Các loại gia vị như quế, gừng, tiêu đen… không những có tác dụng tích cực trong giảm mỡ bụng mà còn có ích lợi rất lớn với sức khỏe, giúp bạn cải thiện tình trạng kháng insulin và giảm nồng độ đường trong máu.8 cách giảm mỡ bụng Địa chỉ trung tâm Yoga Hương Anh
Cơ sở 1: Số 149A, Phố Huế, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
Cơ sở 2: Số 3 – 5 Chùa Vua, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
Số điện thoại:
Hotline: 0936 657 555
Website:huonganhyoga.vn
Facebook: Fanpage

Đo chỉ số BMI